สวยวันสวยคืน! “นาฟ ฉัฐนันท์” ฟาดลุคขยี้ใจ ช็อตเดียว สะเทือนทั้งไอจี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี สำหรับ นาฟ ฉัฐนันท์ หลานสาวคนสวยของนักแสดงสาวชื่อดังอย่าง แพท ณปภา ซึ่งถ้าแฟนๆ คนไหนที่ได้ติดตามเธอผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว บอกเลยว่านอกจากความน่ารักสดใสแล้ว ด้านความแซ่บก็ไม่มีคำว่าแผ่วเช่นกัน

นาฟ กับความเซ็กซี่ขยี้หัวใจ

ล่าสุดวันคริสต์มาสที่ผ่านมา นาฟ ฉัฐนันท์ ก็ไม่พลาดเช่นกัน เพราะงานนี้เธอได้ออกมาโพสต์ภาพสุดแซ่บ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว บอกเลยว่าสวยฉ่ำ จึ้งใจสุดๆ แฟนๆ ที่ติดตามไม่ผิดหวังแน่นอน ซึ่งเธอมาในลุคแซนตี้สุดแซ่บ นุ่งชุดวาบหวิวสีแดงสดเข้ากับธีมเทศกาลแห่งความสุข กำลังโพสท่านั่งไขว่ห้างบนโซฟา ข้างต้นคริสต์มาส อวดงานผิวขาวๆ ฉ่ำๆ ที่ภายในห้องประดับตกแต่งไปด้วยไฟระยิบระยับ บอกได้คำเดียวว่าแซ่บสะเทือนไปทั้งไอจีแน่นอน มาพร้อมแคปชั่นที่เขียนเอาไว้ด้วยว่า “รอรับของขวัญจากซานต้าอยู่นะคะ”

งานนี้ด้านแฟนคลับทนไม่ไหว หลังจากที่เห็นภาพดังกล่าว ก็อดใจไม่ไหว แห่เข้ามาคอมเมนต์ ตะลึงในความสวยและความแซ่บของเธออย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แซ่บเว่อออ , เอาจักดอกดี , สวยค่า , สวยค่ะ , ยั่วๆ , นางฟ้าาาาาาาาาา , สวยมากกกกก เป็นต้น และนอกจากนี้ แฟนๆ หลายคนยังไม่ลืมที่จะรัวหัวใจให้เธออย่างมากมายอีกด้วย