ชัดเจน! “ว่าน ธนกฤต” เคลื่อนไหวกลางไอจี “ฟาง” ทำแฟนๆ เมนต์สนั่น

ก่อนหน้านี้มีประเด็นที่ทำเอาแฟนๆ ใจหวิวไปตามๆ กัน สำหรับคู่รักนักร้องชื่อดังอย่าง ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ และสาว ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ หลังจากที่น้าแท้ๆ ของสาวฟาง ธนันต์ธรญ์ ได้มีการแชร์ภาพของหลานสาวขึ้นสตอรี่ไอจี พร้อมติดแฮชแท็กด้วยว่า “#โสดแล้วจีบได้”

กระทั่ง ว่าน ธนกฤต ได้ออกมาเคลื่อนไหว ซึ่งก็ทำเอาแฟนคลับใจชื่นขึ้นมาบ้าง ด้วยการตอบกลับแฟนคลับ หลังจากที่ถูกถามในทวิตเตอร์ว่า “ตอนนี้ชาวว่านฟางล่องลอยเวอร์ เราจะไปหาคำตอบที่ชัดเจนว่าจริงไม่จริงจากไหนก่อน… ตอนนี้คือไม่รู้จะรู้สึกยังไงดี เศร้าาาาาาาา” ซึ่ง หนุ่มว่าน ได้มีการตอบกลับไปว่า “:) ใจดีๆไว้5555” 

ที่มา : wan_soloist

ว่าน คอมเมนต์กลางไอจี ฟาง

ล่าสุด ว่าน ธนกฤต ก็ทำเอาแฟนคลับถึงกับใจฟูไปตามๆ กัน หลังจากที่สาวฟาง ได้มีการออกมาโพสต์คลิปที่ถ่ายกับน้องสาว ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นเอาไว้ด้วยว่า “Merry Christmas from us #sistersystem

งานนี้หนุ่มว่าน ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ทันที ด้วยการส่งอิโมจิรูปหน้ายิ้มและมีหัวใจที่ตา ซึ่งก็ทำเอาแฟนๆ แห่คอมเมนต์สนั่น ไม่ว่าจะเป็น ทางนี้จะได้นอนหลับสักที , สบายใจละ , ว่าจะพิมพ์เหมือนกันค่ะ สบายใจจริงๆ , ทีมว่านฟางนอนหลับแล้วค่ะคืนนี้ , โอเค~กินข้าวได้นอนหลับได้ละ, สยบข่าวลือใช่มั้ยพี่ว่านนน และอีกมากมาย