เกินต้าน! “ไอดอลสาว” ฟาดลุคเซ็กซี่เบาๆ ทำเอาหนุ่มๆ สะเทือนทั้งไอจี

ถือเป็นอีกหนึ่งอดีตเน็ตไอดอลชื่อดังที่มีความสวยน่ารักเป็นเอกลักษณ์เป็นอย่างมาก สำหรับไอดอลสาวสวยสุดแซ่บอย่าง มายด์ ณภศศิ สุรวรรณ ซึ่งต้องบอกเลยว่าถ้าใครที่ได้ติดตามเธอผ่านทางโซเชียลส่วนตัว ก็มักจะเห็นภาพสุดแซ่บ เซ็กซี่ขยี้หัวใจ ที่ออกมาโพสต์ภาพทีไร ก็ทำเอาใจสั่นหวั่นไหวไปตามๆ กัน เพราะแต่ละภาพแต่ละเซ็ตนั้นร้อนแรงไม่แพ้แดดประเทศไทยกันเลยทีเดียว

ที่มา : mind_napasasi

มายด์ กับความแซ่บเบาๆ ทำใจหวิว

ล่าสุด มายด์ ณภศศิ ได้ออกมาโพสต์ภาพ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากที่เธอได้รวมแก๊งเพื่อนๆ ฉลองวันคริสต์มาส แต่งานนี้นอกจากความสุขสนุกสนานแล้ว เธอยังได้ออกมาฟาดความจึ้ง สาดออร่าแบบตัวแม่ ให้แฟนๆ ได้ติดตาม ซึ่งเธอมาในลุคสวยหวานสดใส ใส่เดรสสั้นวาบหวิวโชว์ไหล่เนียนๆ ขาวๆ แต่ทำเอาแฟนๆ หลุดโฟกัสไปตามๆ กัน อีกทั้งความสวยของเธอนั้น ทำเอาละสายตาแทบไม่ได้ สะกดสายตาของหนุ่มๆ ที่ผ่านมาเห็น เชื่อว่าไม่มีใครกล้าเลื่อนผ่านไปง่ายๆ อย่างแน่นอน มาพร้อมแคปชั่นว่า “31 นี้เธอว่างไหม ไปเริ่มต้นใหม่ด้วยกันป่าววว?”

ที่มา : mind_napasasi

งานนี้ด้านแฟนคลับไม่พลาด แห่เข้ามาคอมเมนต์สนั่น ไม่ว่าจะเป็น น่ารักที่สุด , Happy Holidays , Merry christmas , น่ารักมว้ากกกกก คร่ะคุณมายด ดูได้ไม่เบื่อเลย , น่ารัก , Amazing , รัวมาก ตามไลค์ไม่ทันละ , สวยมากก , สวยมากค่าซิส , แบ้วกรุบ , ว้าวววววว และอีกมากมาย