โอ้โห! “ดีเจโซดา” สลัดผ้า นุ่งบิกินีหวิว ทำไอจีแทบลุกเป็นไฟ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไอดอลและเป็นดีเจสาวชื่อดัง ที่บอกเลยว่าเมื่อเอ่ยชื่อไป เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน สำหรับ ฮวาง โซฮี หรือ ดีเจโซดา ดีเจสาวสวยชื่อดังระดับโลก ซึ่งนอกจากความสามารถของเธอแล้ว แฟนๆ ที่ติดตามเธอผ่านทางโซเชียลส่วนตัว ก็มักจะเห็นภาพเซ็กซี่ ขยี้หัวใจ ที่เธอออกมาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ใจหวิวไปตามๆ กัน ซึ่งแต่ละภาพ บอกเลยว่าไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวังเลยแม้แต่น้อย

ที่มา : deejaysoda

ดีเจโซดา สาดออร่าเซ็กซี่ขยี้หัวใจ

เช่นเดียวกับล่าสุด ดีเจโซดา ได้ออกมาสาดออร่าแบบตัวแม่ตัวมัม ด้วยการเสิร์ฟความเซ็กซี่สุดซี๊ด ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์คลิปแซ่บๆ ซึ่งงานนี้เธอมาในลุคบิกินีทูพีชสีม่วงโฮโลแกรมตัวเล็กจิ๋ว ปกปิดความแซ่บเอาไว้แทบไม่มิด สะท้อนแสงวิบวับ หลังลงเล่นน้ำในสระกว้าง ท่ามกลางวิวของท้องทะเล โชว์ผิวขาวฉ่ำๆ อก เอว สะโพก เป๊ะปังแบบฉบับของสาวเกาหลี มาพร้อมการแจกรอยยิ้มสดใส งานนี้บอกได้คำเดียวว่า โซเชียลเดือดปุดๆ หนุ่มๆ ปาดเหงื่อไปตามๆ กันอย่างแน่นอน มาพร้อมแคปชั่นว่า “Merry Christmas everyone!”

ที่มา : deejaysoda

แน่นอนว่าหลังจากที่เธอได้โพสต์คลิปแซ่บๆ ดังกล่าวออกไป แฟนคลับก็ไม่พลาดเช่นกัน แห่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นไอจี ไม่ว่าจะเป็น I’m still thinking what to do with this video , Merry Christmas Soda , Love Soda , Merry Christmas , I’ll be there และอีกมากมาย