“แน็ก ชาลี” ตอบกลับแบบนี้ หลังถูกแซว ขอบตาดำ ร้องไห้มาเหรอ?

ปิดฉากรักเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่ของ แน็ก ชาลี กับ เก่ไก๋ สไลเดอร์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ถูกจับตาความสัมพันธ์เป็นอย่างมาก เพราะทั้งสองออกมาเคลื่อนไหวผ่านโซเชียล ด้วยเพลง หรือแคปชั่นเศร้า พร้อมคำพูดที่ทำเอาหลายคนสงสัย จนกระ หนุ่มแน็ก ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งแรกว่าเลิกลากัน เก๋ไก๋ แล้ว

ที่มา : charliepotjes

แน็ก ประกาศปิดฉากรัก เก๋ไก๋

โดย แน็ก ชาลี เปิดใจว่า “เลิกกันมาสักระยะ ยังจำวันที่เดินออกมาจากเขาได้ ไปต่อไม่ได้ เขาน่าจะเบื่อผม ผมคิดว่าเป็นความรู้สึกของผมที่อยู่แล้วต้องรู้ตัวแล้วแหละว่ามันจะเป็นอย่างไง ไม่เกี่ยวกับเรื่องเป็นตัวของตัวเอง ผมอายุ 30 แล้ว การที่ผมตกลงวางแผนกับใครแล้วผมตั้งใจอยากทำให้ทุกอย่างมันสำเร็จ มันเป็นเรื่องที่คน 2 คนตกลงกันวันนึงมันไม่เป็นไปตามที่ตกลงไปไม่ได้ก็ต้องยอมรับ หลักๆ ไม่ได้เป็นที่ตัวผม วันนี้ผมอาจจะไม่ได้เป็นลูกผู้ชายพอ ที่จะออกมาพูด

ผมจะต้องมายอมรับว่าผมทิ้งเขาให้เขาอกหัก ทั้งๆ ที่ผมไม่ได้เป็นคนทิ้งเขาอย่างนี้เหรอผมคงไม่ใช่ผู้ชายมากขนาดนั้น เป็น 2 อาทิตย์ที่ทรมานมาก หนักใจมาก ผมมั่นใจว่าผมไม่ได้ทิ้งเขา ผมโดนพิมพ์ด่าเยอะมากว่าผมทิ้งเขาจากที่เขาโพสต์อกหักเลยอยากออกมาพูดตรงๆ มันเป็นความรักที่น่ารักมาก ทุกคนเปิดใจยอมรับมัน เรามีเรื่องที่วางแผนตกลงหลายๆ อย่างร่วมกัน ที่มันมีความสุขมาก มันเป็นอะไรที่ดีมากๆสร้างรอยยิ้มให้หลายคนถึงมันจะจบเร็วมาก”

ที่มา : darinringring

แน็ก โดนแซว หลังประกาศโสด

ล่าสุดก็มีผู้ติ๊กต็อกรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์คลิปของ แน็ก ชาลี ขณะที่เจ้าตัวกำลังนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่มุมห้อง พร้อมทั้งแซวว่า “ทำไมใต้ตาคล้ำขนาดนั้น ร้องไห้เหรอ” งานนี้เจ้าตัวรีบกลับทันทีว่า “ไม่ใช่ เขาติดขนตาให้ มันยังล้างไม่ออก”

ที่มา : darinringring

ท่ามกลางแฟนๆ ที่ได้เข้ามาคอมเมนต์อย่างมากมาย เช่น “ตาดำ แต่ยังหล่อนะชาลี” , “เอ็นดูจังเศร้าก็เศร้างานก็ต้องทำ ผ่านความรู้สึกนี้ไปเร็วๆนะแน็ก เป็นกำลังใจให้” , “สู้ๆนะคนเก่ง มีครอบครัวที่น่ารักเเละอบอุ่นคอยฮีลใจชาลีนะ” , “สู้นะคะ เรารักคุณเสมอ เป็นกำลังใจให้นะคะ กลับมาล่าเริงเร็วๆนะคะ” , “เป็นกำลังใจให้แน็กนะสู้ค่ะ” , “ทุกอย่างมีความเสี่ยง เดี๋ยวก็ผ่านไปได้หล่อระดับเด็กชาลี” , “หล่อจริงค่าาา…” , “ตาแพนด้า ก็ยังหล่อ” และอีกมากมาย

ที่มา : darinringring