เด็ดทุกช็อต! “เซ็กซี่ตัวแม่” ฟาดบิกินีจิ๋ว รูปหัวใจ ทำเสียววาบทั้งไอจี

ได้ออกมาโพสต์ภาพเซ็กซี่ๆ ภาพแซ่บๆ แต่ละครั้ง ก็ทำหนุ่มๆ ใจหวิวทั้งโซเชียล สำหรับนางแบบชื่อดัง แห่งวงการเซ็กซี่อย่าง ลฎาภา รัชตะอมรโชติ หรือ เชอรี่ สามโคก ที่เธอมักจะออกมาโพสต์ภาพสุดเย้ายวน และเร่าร้อน ผ่านทางโซเชียลส่วนตัว ซึ่งต้องบอกเลยว่าแต่ละครั้ง แต่ละภาพ ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เลยแม่แต่ครั้งเดียว ชนิดที่เรียกได้ว่าหัวใจของหนุ่มๆ สาวๆ ที่ผ่านมาเห็นภาพเซ็กซี่ขยี้หัวใจ รับรองว่าทำเอาจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวไปตามๆ กันอย่างแน่นอน

ที่มา : cherry_ladapa

เชอรี่ กับความเซ็กซี่กระชากใจ

ล่าสุด เชอรี่ สามโคก ก็ไม่ทำให้แฟนๆ รอนาน และแน่นอนว่าไม่ผิดหวังอีกตามเคย เพราะเธอได้ออกมาโพสต์ภาพ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้งแล้ว ซึ่งครั้งนี้เธอมาพร้อมชุดบิกินีทูพีชตัวเล็กจิ๋ว รูปหัวใจสีแดงสดใส ตัดกับสีขาวได้อย่างลงตัว มาพร้อมชุดเซ็กซี่เย้ายวนหัวใจ บอกเลยว่าเซ็กซี่กระชากใจสุดๆ อีกทั้งงานนี้ภาพทั้งภาพบอกเลยว่าสว่างจ้า เพราะผิวขาวๆ ใสๆ ทำเอาจ้าจนแสบตา ออกมาโพสท่าแจกรอยยิ้มสดใส ท่ามกลางลูกโปร่งสีหวาน แต่ก็ละสายตาจากเธอไม่ได้อยู่ดี สมกับชื่อเซ็กซี่ตัวแม่เป็นอย่างมากเลยทีเดียว เชื่อว่าหนุ่มๆ สาวๆ ที่ผ่านมาเห็นไม่กล้าเลื่อนผ่านโพสต์นี้ไปอย่างแน่นอน มาพร้อมแคปชั่นว่า “Sunday vibe”

ที่มา : cherry_ladapa

หลังจากที่เธอได้โพสต์ภาพดังกล่าวไปไม่นาน แฟนคลับทั้งไทยและเทศ ก็ไม่พลาด แห่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นไอจี เช่น “สวยน่าเซ็กซี่ครับ” , “You look beautiful today” , “Love you” , “น่ารักเกินไปแล้วววววววววววววว” , “น่านักมากกกกกกก” , “So Hot” , “Sexiest woman on earth” , “สวยอ่ะครับ” , “สวยน่ารัก” , “น่ารักครับ” , “Cute” และอีกมากมาย

ที่มา : cherry_ladapa