“Melting Point” ของ ZEROBASEONE มียอดขายวันแรกทะลุล้าน !

ZEROBASEONE บรรลุสถานะผู้ขายล้านคนติดต่อกันด้วยการเปิดตัวล่าสุด ตามรายงานของ Hanteo Chart มินิอัลบั้มชุดที่สองของพวกเขา “Melting Point” ซึ่งปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน โดยมียอดขายรวม 1,458,089 ชุดในวันที่วางจำหน่าย ทำลายสถิติยอดขายวันแรกของอัลบั้มเดบิวต์ “YOUTH IN THE SHADE” (อยู่ที่ 1.24 ล้านอัลบั้ม)

ด้วยความสำเร็จนี้ทำให้ ZEROBASEONE กลายเป็นวงเคป๊อปกลุ่มแรกที่เข้าถึงสถานะ ‘million-seller’ ด้วย 2 อัลบั้มติดต่อกันหลังจากอัลบั้มเดบิวต์ของพวกเขา สิ่งนี้ทำให้พลังอันน่าเกรงขามของพวกเขาแข็งแกร่งขึ้นในวงการเพลง

“Melting Point” เป็นอัลบั้มที่รวบรวมเรื่องราวที่วงสามารถบอกเล่าได้ในขณะนี้ ความมุ่งมั่นของสมาชิกที่จะสานต่อมรดกแห่งการเป็นไอคอนของเคป๊อปรุ่นที่ 5 นั้นชัดเจน

เพลงไตเติ้ล “Crush” (Kashi) เป็นเพลงที่รวบรวมความมุ่งมั่นของ ZEROBASEONE มันแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ที่เข้มข้นและทรงพลัง ดึงดูดแฟน ๆ ด้วยเสน่ห์อันมืดมนและไร้เดียงสา

ZEROBASEONE ยังสร้างกระแสบนชาร์ตเพลงในประเทศและต่างประเทศ “Melting Point” ติดอันดับชาร์ต “Top Albums” ของ iTunes ใน 26 ประเทศและภูมิภาค

นอกจากนี้ ไม่เพียงแต่เพลงไตเติ้ล “Crush” เท่านั้น แต่เพลงทั้งหมดในอัลบั้มยังติดอันดับท็อป 20 ของชาร์ต Melon Hot 100 ในวันที่วางจำหน่ายและยังติดอันดับท็อป 100 ชาร์ตอีกด้วย

Source (1)