“ใบเตย สุธีวัน” ร่ำไห้ เปิดใจครั้งแรก เผย 3 เดือนแรกเหมือนตายทั้งเป็น

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ ทางครอบครัว ใบเตย สุธีวัน ได้ยื่นคำร้องต่อศาลขอพิจารณาปล่อยตัว ใบเตย สุธีวัน ชั่วคราว พร้อมกับยื่นหลักประกันเป็นเงินจำนวน 5 ล้าน พร้อมเอกสารพาสสปอร์ตตัวจริง และครั้งนี้ศาลก็ได้อนุมัติปล่อยตัวชั่วคราว โดยมีเงื่อนไขต้องสวมกำไล EM ป้องกันการหลบหนี ห้ามออกนอกประเทศ และต้องมารายตัวทุกๆ 30 วัน ในวันที่ 15 พ.ย. 2566 เวลาประมาณ 19.50 น. ใบเตย ก็ได้รับการปล่อยตัว

ที่มา : Bitoeyrsiam

ใบเตย เปิดใจครั้งแรก

ล่าสุด ใบเตย สุธีวัน ได้ออกมาเปิดใจผ่านไลฟ์สดครั้งแรก โดยเธอได้พูดในช่วงหนึ่งผ่านไลฟ์ว่า “ขอบคุณทุกอย่างที่เข้ามาในชีวิต และขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้กันมาตลอด ในวันที่ใบเตยออกมาไม่คิดว่าจะมีการต้อนรับที่ดีขนาดนี้ ที่ผ่านมาจะคุยกับครอบครัวตลอดว่าวันนึงถ้าได้ออกมาสู่โลกภายนอก เราก็อยากหยุดพักทุกอย่าง เราอยากจะขออยู่กับลูก เพราะ ณ วันนั้น สิ่งที่ทำให้รู้สึกแย่มากที่สุด คือ พลัดพรากจากลูก

สิ่งที่ห่วงมากที่สุดคือ น้องลุกซ์ กับเวทมนตร์ และอยากจะขอโทษทั้ง 2 คน ที่ไม่ได้ช่วยดูแล ร่างกาย หัวใจ หรือทุกๆอย่าง ที่ผ่านมาชีวิตใบเตย 35 ปี เรารับผิดชอบทุกอย่างของครอบครัวมาได้อย่างดีทั้งหมด สิ่งที่เป็นห่วงมากที่สุดในชีวิต คือ ครอบครัว และลูก

ที่มา : Bitoeyrsiam

2 ปี ตั้งแต่โควิด-19 เราเป็นศิลปิน เราไม่มีเงินเลย เรามาท้องด้วย และเราต้องหาทุกอย่างที่ทำให้เรามีกำลัง มีเงิน มีทุกอย่างเพื่อให้เราได้เลี้ยงลูกในช่วงเวลาที่แย่ที่สุดของโลก เราเลยรู้สึกว่า สิ่งที่แย่มากๆ เราไม่ได้ทำหน้าที่ดูแลครอบครัวในระยะเวลาหนึ่ง กังวลทุกอย่างว่าลูกจะอยู่ยังไง พอมารู้ข่าวแฟนน้องเสียชีวิต วันนั้น คือรู้สึกเหมือนตายทั้งเป็น 3 เดือนแรก มีแค่วิญญาณเลยที่หล่อเลี้ยง และหล่อหล่อมให้เราตื่นขึ้นมาได้ในแต่ละวัน

ทุกคนในนั้นพูดตลอดว่า นึกถึงหน้าลูกไว้นะ แม่ใบนึกถึงหน้าลูกไว้นะ อย่าเป็นอะไรไปเด็ดขาด” ห้ามคิดอะไรที่แย่ๆ คิดอย่างเดียวว่าต้องออกไปเจอหน้าลูกให้ได้ พอเราเห็นน้องมาเยี่ยมตลอด เราต้องสู้ คนข้างน้องสู้แค่ไหน พี่เตยต้องสู้มากกว่าเขาให้มากที่สุดเพื่อวันนี้”

ที่มา : Bitoeyrsiam

ที่มา : Bitoeyrsiam