ดีต่อใจ! โมเมนต์ล่าสุด “แอฟ-นนกุล” งานนี้เจอแซวสนั่น

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่เพิ่งเปิดตัวผ่านสื่อไปได้ไม่นาน สำหรับคู่ของนักแสดงสวยหวานอย่าง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ กับนักแสดงหนุ่มอย่าง นน ชานน สันตินธรกุล หรือ นนกุล หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ฝ่ายชายได้ออกมายอมรับตรงๆ ว่า จีบและคุยกับแอฟแค่คนเดียว และถ้าได้ใช้คำว่าแฟนเมื่อไหร่ จะติดจรวดไปจึงถึงคำว่าภรรยาอย่างรวดเร็วแน่นอน ซึ่งก็ทำเอาแฟนคลับที่เชียร์ทั้งสองกรี๊ดสนั่น อีกทั้งทั้งคู่ยังมีโมเมนต์น่ารักออกมาให้ได้ติดตามอยู่ตลอด รวมถึงกับคอมเมนต์แซวหวานกันในโซเชียลอีกด้วย

ที่มา : nonkul

แอฟ ควง นนกุล ดินเนอร์แก๊งเพื่อน

ล่าสุดก็ทำเอาแฟนๆ ฟินกันถ้วนหน้าอีกแล้ว เมื่อ แอฟ ทักษอร ได้ออกมาโพสต์ภาพ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากที่ได้ไปดินเนอร์กับแก๊งเพื่อน โดยมี แอน ทองประสม , นัท มีเรีย , เชอรี่ เข็มอัปสร ร่วมเฟรม นอกจากนี้ยังได้ควงหนุ่ม นนกุล ไปร่วมดินเนอร์กับเพื่อนๆ ในครั้งนี้ด้วย พร้อมกับเขียนแคปชั่นเอาไว้ด้วยว่า “ขอบคุณเจ้าภาพใจดี #พี่ป๊อปผู้ไม่มีไอจี ที่ทำให้เรารวมตัวกันได้เสมอค่ะ”

ที่มา : aff_taksaorn

ชาวเน็ตแซวสนั่น

หลังจากที่ แอฟ ได้โพสต์ภาพดังกล่าวออกไป เพื่อนในวงการ รวมถึงแฟนคลับ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่น เช่น “ถ่ายรูปหมู่ยังไงให้เหมือนถ่ายรูปคู่” , “สีเสื้อคือสีคู่ใช่ไหมค่ะแม่ ง่อ น่ารักมากๆเลย” , “ดูแว๊บๆๆ เอ๊ะใครนะ จ้องดูใหม่ ใช่เลยค่า สุดหล่อ กับ สุดสวย น่ารักที่สุดเลยค่ะคุณแอฟ” , “แม่บังเอิญใส่เสื้อขาวคู่กันอีกแล้วค่ะ” , “ไม่ได้นัดกันใส่สีขาวแต่เค้า ตรงกันคร่าคุณผู้ชมมมมมมมมมรักกกกก” , “ว้าวววๆ น่ารักมากค่ะ โฟกัสเสื้อขาวคู่ ยืนยิ้มสวยหล่อมากค่ะ เนื้อคู่ชัดๆ ตามหากันจนเจอ ขอให้มีรอยยิ้มให้กันตลอดไปค่ะ” , “เสื้อสีเดียวกันตลอดเยยน่ารัก” และอีกมากมาย

ที่มา : aff_taksaorn