วูบวาบ! “เบส รักษ์วนีย์” อวดลุคหวานซ่อนเปรี้ยว หนุ่มๆ ใจสั่นไม่หยุด

ออกมาปลดปล่อยความแซ่บ ให้หนุ่มๆ ได้ใจเต้นแรงอีกแล้ว สำหรับนักแสดงสาว และยูทูบเบอร์สาวชื่อดังอย่าง เบส รักษ์วนีย์ ช่วงนี้ก็เรียกได้ว่าออกมาอวดความแซ่บแบบวันเว้นวันเลยก็ว่าได้ และบอกเลยว่านับวันก็ยิ่งสวยยิ่งโสดยิ่งแซ่บมากขึ้นทุกวัน ซึ่งถ้าใครที่ได้ติดตาม ก็คงจะรู้อยู่แล้วว่านั้นเธอมักจะออกมาโพสต์ภาพเซ็กซี่ ผ่านทางโซเชียลส่วนตัวอยู่บ่อยๆ ซึ่งแต่ละรูปบอกเลยว่าไม่เคยทำให้ผิดหวัง

ที่มา : bestkamsing

เบส กับความหวานซ่อนเปรี้ยว

ล่าสุด เบส รักษ์วนีย์ ได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว อวดลุคหวานซ่อนเปรี้ยว แต่ก็ทำเอาแฟนๆ หลายคนเข็ดฟันไปตามๆ กัน เพราะครั้งนี้เธอมาในลุคเสื้อครอบสายเดี่ยวสีดำ โชว์ผิวขาวออร่า สาดความฉ่ำจึ้งใจไปทั่วทั้งโซเชียล บอกเลยว่าแต่ละภาพแต่ละช็อตไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง งานนี้ทำเอาหนุ่มๆ หลงไหลในความน่ารักของเธอไปตามๆ กัน มาพร้อมแคปชั่นแซ่บๆ ว่า “สีดำต้องคู่กับสีขาว งั้นถ้าพี่ใส่สีขาว หนูคงต้องใส่สีดำ”

ที่มา : bestkamsing

แน่อนนว่าหลังจากที่เธอได้โพสต์ภาพดังกล่าวออกไป แฟนๆ ก็ไม่พลาด พร้อมใจเข้ามาคอมเมนต์อย่างมากมาย เช่น “สวยมากๆ และแคปชั่นดีย์ต่อจายย” , “กรี้ดดดด ปังมากลูกสาว” , “อุ้ยๆๆๆ แต่ลุคนี้สวยมาก” , “สวย.น่ารักเซ็กซี่นิดๆ” , “ยัยน้อง. แคปชั่นเธอนี่มันจริงๆ” , “น่ารักไม่ไหว” , “สวยแซ่บมากค่ะ” , “ว้าวุ่นกันเลยงานนี้คนสวยน่ารัก” , “สวยบาดตาบาดใจ” และอีกมากมาย

ที่มา : bestkamsing

ที่มา : bestkamsing