ใจสั่น! “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ระเบิดความแซ่บ นุ่งชุดจิ๋ว โชว์เอวบาง ผิวขาวจั๊วะ

อีกหนึ่งยูทูบเบอร์สาวสวย และตอนนี้ก็ขึ้นแท่นเป็นนางเอกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ เก๋ไก๋ ณัฐธิชา นามวงษ์ หรือ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ซึ่งเธอก็มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่ตลอด รวมถึงความแซ่บเบาๆ เพราะถ้าเธอได้ออกมาฟาดความเซ็กซี่เมื่อไหร่ ก็ทำเอาแฟนๆ ฉ่ำใจเมื่อนั้น

ที่มา : kaykai_ntch

เก๋ไก๋ กับความแซ่บริมทะเล

ล่าสุด เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ที่ได้ไปเที่ยวพักผ่อนที่ชิวๆ ที่ทะเล เธอก็ไม่ลืมแชะภาพสวยๆ วิวดีๆ มาฝากแฟนๆ แต่งานนี้เธอก็ไม่พลาด เพราะได้ไปเที่ยวทะเลทั้งที เธอก็ไม่ลืมหยิบชุดบิกินีทูพีชมาสวมใส่ท่อนบน ออกมาเดินเช็คอินความเซ็กซี่เบาๆ ริมทะเล โชว์เอวบาง หุ่นไซส์มินิ บอกเลยว่าน่ารักมาก ทำเอาหนุ่มๆ ใจสั่นถ้วนหน้า อีกทั้งยังได้อวดผิวขาวฉ่ำ สาดแฟลชถ่ายรูปชิวๆ บนชายหาดริมทะเล ท่ามกลางบรรยากาศยามเย็น พระอาทิตย์กำลังจะตกดิน แต่งานนี้หนุ่มๆ สาวๆ ที่ผ่านมาเห็นภาพดังกล่าว ละสายตาจากเธอไม่ได้อย่างแน่นอน

ที่มา : kaykai_ntch

มาพร้อมแคปชั่นว่า “Up to your mood” ด้านแฟนๆ ทนไม่ไหว แห่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นไอจี เช่น “แสงกระทบน้ำทะเลสวยจัดดด” , “เลิศที่สูดดดดด” , “รูปสองดีมากก แสง+สีน้ำทะเลคือสวยมากก” , “ตัวจิ๊ดเดียวว ตะมุตะมิ” , “เซ็กซี่อ่าาา” , “รูปสองสวยมากค่าพี่เก๋” , “เป็นคนมีของ เซ็กซี่ ซ่อนรูปเบาๆ” , “สวยเซ็กซี่เบาๆ” , “fcตุยแล้วววน่าาาา” และอีกมากมาย

ที่มา : kaykai_ntch

ที่มา : kaykai_ntch