หมั้นแล้ว! “แพท ณปภา” เขินหนัก “พี ชานนท์” สวมแหวนเพชรจอง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดัง สำหรับคู่ของนักแสดงสาวมากความสามารถ แพท ณปภา ตันตระกูล และหวานใจอย่างหนุ่ม พี ชานนท์ ซึ่งแฟนๆ ก็มักจะเห็นความน่ารักของคู่นี้ผ่านโซเชียลของทั้งสองอยู่บ่อยๆ ล่าสุดก็ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดสนั่น หลังจากที่ แพท ได้เผยว่าแหวนเพชรที่นิ้วนางข้างซ้ายเป็นของหนุ่มพี และทั้งสองได้มีการคุยกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ที่มา : pat_napapa

แพท เขิน พี สวมแหวนจองแล้ว

โดย แพท ณปภา ได้ออกมาเผยผ่านรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง ซึ่งมีพิธีกรร่วมรายการคือ หนิง ปณิตา และ ปุ้ย พิมลวรรณ ขณะที่กำลังอ่านข่าวอยู่นั้น หนิง ก็ได้แซวแหวนเพชรบนนิ้วนางข้างซ้ายของ แพท ว่า “ใครซื้อมาให้ นี่เขาหมั้นแล้วเหรอ” ทางด้าน แพท จึงยอมรับ พร้อมตอบประมาณว่า “เขาคนนั้นซื้อให้ คือเขาตั้งใจจะให้ปีหน้า แต่เขาให้ก่อนเพราะเขารีบ อันนี้เราก็ขอบคุณเขาแล้ว คือเราบอกว่าถ้าเขายืนระยะอยู่กับเราได้ 2 ปี เราจะโอเคกับคุณ คือเราไม่ใช่คนดี และเราก็เป็นตัวของตัวเองมาก เรามีภาระเยอะ แล้วเขายังเด็ก เขายังต้องมีชีวิตอีกยาวมาก เขามาเจอแพทในวันที่แพทผ่านอะไรมาเยอะมาก เขายังสามารถเจอคนโสดที่ไม่ต้องมีพันธะก็ได้”

ที่มา : Thairath Online

ด้าน หนิง ปณิตา ก็ได้พูดเสริมว่า “ความเป็นคนดีของแพท แพทต้องมีความสุขแล้วสักที” ซึ่ง แพท ได้เผยต่อว่า “นี่แหละค่ะเจอแล้ว ก็คุยกันว่าเอาแค่แหวนก็พอ สิ่งที่เกิดขึ้นตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ เขาเหมือนเดิมมาก เราพูดไปตั้งแต่วันแรว่า ถ้าคุณยืนระยะกับผู้หญิงแบบเราได้ 2 ปี เราจะโอเคกับคุณจากนี้และตลอดไป”