“นาฟ ฉัฐนันท์” ร่ำไห้ เจอผู้ใหญ่ในวงการด่าแรง ลามถึง “แพท” และครอบครัว

ทำเอาแฟนคลับแห่เข้ามาถามและให้กำลังใจกันแบบรัวๆ หลังจากที่ นาฟ ฉัฐนันท์ หลานสาวของ แพท ณปภา หลังจากที่เธอออกมาไลฟ์สดระบายความรู้สึก หลังจากที่ถูกผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงด่าแรง ลามไปถึง แพท และครอบครัว ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำเอาเธอถึงกับร้องไห้กลางไฟล์สดเลยทีเดียว

ที่มา : naffynaffie

นาฟ ร้องไห้ ถูกผู้ใหญ่ในวงการด่า

โดย นาฟ ฉัฐนันท์ ได้พูดผ่านไฟล์สดช่วงหนึ่งว่า “เขาไม่รู้จักเรา ถ้าสมมติว่าเขาอยากเตือนนาฟ เขาเรียกนาฟไปคุยว่านาฟ พี่ว่า 1 2 3 4 แบบนี้นะ อันนี้หนูจะแฮปปี้มากว่าเขาหวังดีกับหนู แต่อันนี้อยู่ในรายการ เดินเข้ามาแล้วก็ด่านาฟเลย

มีด่าเยอะกว่านั้น แต่รายการไม่ได้ตัดออก มาอีกรายการนึง แล้วรายการนั้นไม่มีเรื่อง ไม่มี topic นาฟกับพี่แพทเลย แต่เขาดันพูดชื่อนาฟออกมา ด่านาฟ ดูถูกนาฟลามไปถึงพี่แพท แล้วพอนาฟรู้เรื่องนี้ก็ไม่โอเค ไม่ใช่ไม่ยอมรับผิดนะ คือถ้าเราผิด เรายอมรับเราพร้อมปรับปรุงตัว แต่อันนี้เดินมาด่าเรา ทุกคนรุมด่านาฟ ด่านาฟเสร็จลามไปถึงพ่อแม่นาฟ ถึงที่บ้านนาฟ ถ่าด่าตัวนาฟ นาฟไม่อะไรเลย แต่ขอร้องอย่ามาว่าที่บ้านนาฟ เขาเลี้ยงมาดี”

พร้อมกับเล่าอีกว่า “มีคนได้ยิน คนในรายการนั้นมาเล่าให้พี่แพทฟัง ไม่มีใครโอเคมาด่าแบบนี้ ที่หลายคนมาถามในคอมเมนต์ว่านาฟรู้สึกยังไง นาฟรู้สึกช็อตฟิลมาก รู้สึกแย่ว่าทำไมต้องมาด่าขนาดนั้น หลังจากที่อัดรายการเสร็จ คนในรายการก็โทรมาเล่าให้พี่แพทฟัง อึ้งมาก นาฟถามพี่แพท พี่แพทก็เคารพเขา ในวงการพี่แพทก็เคารพเขา แต่ทำไมเขาถึงมาพูดแบบนี้ ทำไมถึงมาด่าแรงแบบนี้

มีคนถามว่ารายการอะไร บอกไปก็เท่านั้น เขาพูดหลังอัดรายการเสร็จ คือในระหว่างที่อัดรายการเขาไม่ได้เมนชั่นถึงครอบครัวเราเลย ไม่ได้พูดถึงนาฟหรือพี่แพทเลยสักนิด แต่หลังจากอัดเสร็จปิดกล้อง เขาด่าเลย ซึ่งมันไม่มีท็อปปิกไหนเลยวันนั้นที่เกี่ยวกับบ้านเราเลยสักนิด

แล้วเขาสั่งให้รายการนั้นตัดออก จริงๆ คิดว่าจะจบตั้งแต่รายการของพี่มดดำแล้ว ที่อยู่ดีๆ เดินเข้ามาด่า เอาจริงๆ คุณอยู่ในวงการเหมือนกัน คุณต้องรู้สึกว่าการที่คุณพูดอะไรไป มันเป็นดาบ 2 คม มันจะส่งผลกระทบอะไรถึงเด็กผู้หญิงคนนี้ที่คุณด่า แล้วด่าแรงกว่าที่รายการพี่มดดำตัดออกนะ เขาด่าแรงมาก”