อื้อหือ! “ใหม่-เต๋อ” โชว์สวีทกลางมัลดีฟส์ คุกเข่ายังมีคำตอบ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิง ที่มักจะออกมาโชว์ความสวีทหวาน ทำเอาแฟนคลับอิจฉาตาร้อนอยู่บ่อยๆ สำหรับคู่ของ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ และหวานใจสุดหล่ออย่าง เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ที่ตอนนี้หลายคนก็รอลุ้น ว่าคู่นี้เมื่อไหร่จะมีข่าวดีออกมาสักที

ที่มา : davikah

ก่อนหน้านี้ ใหม่ ดาวิกา ที่ได้ไปเที่ยวพักผ่อนกับหนุ่ม เต๋อ และแก๊งเพื่อนๆ ที่มัลดีฟส์ ก็ออกมาโพสต์ภาพ สาดความแซ่บ และโชว์ความหวานสาดความสวีทผ่านทางอินสตาแกรมกันแบบรัวๆ ซึ่งทริปนี้ก็ทำเอาหลายคนอดที่จะแซวในความหวานและลุ้นว่าหนุ่มเต๋อจะมีการคุกเข่าขอแต่งงานหรือไม่

ที่มา : davikah

ใหม่ ลงคลิปสุดสวีท เต๋อ

ล่าสุด ใหม่ ดาวิกา หลังจากที่ควงหนุ่มเต๋อไปเที่ยวรอบเกาะมัลดีฟส์ เธอก็ได้ได้ออกมาโพสต์คลิปหวาน ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นเอาไว้ด้วยว่า “เหมือนมั้ยๆๆๆ5555 @terchantavit พร้อมกับเขียนแคปชั่นเอาไว้ด้วยว่า “ยังไม่คุกเข่าเนอะ” พร้อมใส่อิโมจิหัวเราะทั้งน้ำตา

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่น เช่น “หูยย จังหวะนี้ต้องคุกเข่าแล้วน้าาา~พี่เต๋อ” , “เหมือนมากแม่ บรรยากาศมันได้” , “ตกใจจค่ะ นึกว่าจะคุกเข่าแล้วว” , “จังหวะแรกนึกว่าใช่แล้ววว” , “ทางนี้เตรียม congrats ละ” , “ต้องคุกเข่าแล้วววว” , “แหวนต้องสวมลงนิ้วนางข้างซ้ายแล้วมั้ยอ่าพี่เต๋อ” และอีกมากมาย

ที่มา : davikah

ที่มา : davikah