Netflix คอนเฟิร์ม ! “Sweet Home 3” เตรียมออกฉายในช่วงฤดูร้อนปี 2024

Netflix ประกาศเมื่อวันที่ 13 ว่า “Sweet Home ซีซั่น 3” (Sweet Home 3) จะเปิดตัวในช่วงฤดูร้อนปี 2024 ‘Sweet Home 3’ จะบรรยายถึงการต่อสู้ที่สิ้นหวังและสิ้นหวังของผู้ที่ต้องเผชิญกับทางเลือกระหว่างพรมแดนที่คลุมเครือระหว่างสัตว์ประหลาดกับมนุษย์ในโลกที่ในที่สุดก็มาถึงจุดสิ้นสุดของสัตว์ประหลาดและจุดเริ่มต้นของมนุษยชาติใหม่

‘Sweet Home 2’ เป็นละครเกาหลีแนวสยองขวัญวันโลกาวินาศที่สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมด้วยการปรากฏตัวของตัวละครที่ไม่คาดคิดในตอนท้ายของตอนสุดท้าย ทำให้เกิดความคาดหวังสำหรับ ‘Sweet Home 3’ ที่จะออกฉายในฤดูร้อนนี้

ผู้กำกับอีอึงบก ผู้กำกับซีรีส์ ‘Sweet Home’ กล่าวว่า “ฮยอนซู สัตว์ประหลาดที่ครอบงำฮยอนซู มนุษย์ชาฮยอนซู จะสามารถลืมตาขึ้นมาอีกครั้งได้หรือไม่? “ด้วยการปรากฏตัวของอึนฮยอกและกลุ่มมนุษย์สัตว์ประหลาด การเปลี่ยนแปลงของสัตว์ประหลาดจะจบลงที่ใด?” เขากล่าว เพิ่มความอยากรู้อยากเห็นโดยทิ้งร่องรอยของเรื่องราวที่เปิดเผยในซีซั่น 3

นักแสดงที่ปรากฏตัวยังแสดงความคาดหวังผ่านความคิดเห็นของตนเองด้วย อีจินอุคกล่าวว่า “โลกทัศน์ที่เริ่มต้นในซีซัน 1 ได้รับการเปิดเผยอย่างเต็มที่ในซีซัน 2 และในซีซัน 3 ตัวละครที่เติบโตไปในทิศทางต่างๆ จะปะทะกัน เผชิญหน้า และร่วมมือกัน” และลีซียองยังกล่าวอีกว่า “จะมีการหักมุมมากกว่านี้”

จินยองกล่าวถึงจุดที่คาดหวังของซีซั่น 3 โดยกล่าวว่า “เรื่องราวที่น่าตื่นเต้นยิ่งกว่านั้นจะถูกเปิดเผยพร้อมกับโลกสัตว์ประหลาดที่ใหญ่กว่า สัตว์ประหลาดที่แข็งแกร่งกว่า และตัวละครที่ต่อสู้ด้วยพลังการต่อสู้ที่แข็งแกร่งขึ้นเพื่อเอาชนะวิกฤติ”