เลิ่กลั่ก! “หยา-นุ่น” ตอบชัด “เบลล่า ราณี” โสดจริงมั้ย หลังถูกสงสัยหนัก

เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งปัง งานพรีเซนเตอร์เข้าแบบรัวๆ สำหรับนางเอกแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง เบลล่า ราณี แคมเปน ที่ตอนนี้บอกเลยว่ากระแสความปังมีเข้ามาตลอด ไม่ว่าจะเป็นละครที่กำลังฮิตอยู่ตอนนี้อย่าง พรหมลิขิต จนเป็นที่พูดถึงไปทั่วบ้านทั่วเมือง ท่ามกลางแฟนๆ ที่จับตาความรักครั้งใหม่ ว่าหนุ่มโชคดีคนไหน จะได้เข้ามาดูแลหัวใจของเธอ

ที่มา : bellacampen

พี่คนสนิทเผยชัด เบลล่า โสดจริงมั้ย

ล่าสุด เบลล่า ราณี ได้เป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการตีท้ายครัว พร้อมกับพี่คนสนิทในวงการบันเทิงอย่าง หยา จรรยา และ นุ่น รมิดา หรือพี่ผินพี่แย้ม จากละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส และ พรหมลิขิต โดยมีช่วงหนึ่งพิธีกรในรายการได้ถามถึงเรื่องหัวใจของ เบลล่า ว่าโสดจริงมั้ย ทำเอาพี่คนสนิททั้งสองถึงขั้นตอบแบบสะดุด

มดดำ : นางโสดจริงมั้ย

หยา/นุ่น : โสด แต่ไม่สบตานะ โสด / นุ่นคิดว่า นางมีคนมาจีบแต่ไม่เปิด

เบลล่า : ตอนแรกๆ ที่โสด ยังไม่พร้อมที่จะมีใคร หรือเปิดใจกับใคร มีคนเข้ามาจีบมั้ย คือมีเข้ามาเยอะมาก แต่มันไม่ฟิลอ่ะ แล้วพอผ่านเวลาไปปุ๊ป รู้สึกว่าตอนนี้พร้อมแล้ว เฟรชแล้ว ไม่มี หายหมดแล้ว (หัวเราะ)

มดดำ : เด็กกว่ามั้ย

เบลล่า : ได้หมด ขอแค่คุยภาษาเดียวกัน เข้าใจ ถูกจริตกัน จังหวะนี้ไม่ติดแก่กว่าหรืออ่อนกว่า

งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์สนั่น ไม่ว่าจะเป็น ยังไงก็ยังเชียร์ เบล&โป๊ป อยู่นะคะ . โสดดด… ชอบหน้าเจ็หยากับเจ๊นุ่น ตอนตอบมาก ดูจริงใจมากกก อย่างขำอะ555… , เบลล่า นุ่น พี่หยา น่ารักมากๆเลยค่ะ , เบลล่าน่ารักมากดูจริงใจ นิสัยน่ารักค่ะ , เบล ชอบพี่ผินพี่แย้ม มาเม้าน้องเบล ขำอะ น่ารักขอให้รักกันนานๆน้า ทีมแม่นาย ดีต่อใจ แม้นไม่มีพี่หมื่นมาก็เถอะ และอีกมากมาย

ที่มา : เงาะ ทีวี ngoa tv

ที่มา : เงาะ ทีวี ngoa tv