เกินต้าน! “ดาราลูกหนึ่ง” อวดลุคแซ่บ ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ทำใจหวิว

เรียกได้ว่าช่วงนี้ออกมาโพสต์ภาพ โชว์หุ่น อวดความแซ่บให้แฟนๆ ได้เห็นและใจเต้นไม่เป็นจังหวะอยู่ตลอด สำหรับนักแสดงสาวสวย คุณแม่ลูก 1 อย่าง อุ้ม ลักขณา เพราะถ้าแฟนๆ ที่ได้ติดตามเธอ ผ่านทางโซเชียลส่วนตัว ก็มักจะเห็นความเซ็กซี่ซู่ซ่าจากเธออยู่เป็นประจำ

ที่มา : lukkanaaum

อุ้ม กับลุคแซ่บส่งท้ายปี

ล่าสุด อุ้ม ลักขณา ก็ได้ออกมาโพสต์คลิป เสิร์ฟความเซ็กซี่เบาๆ แต่ทำเอาใจหวิว ผ่านทางอินสตาแแกรมส่วนตัวอีกครั้ง บอกเลยว่าแฟนคลับที่ติดตามไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะครั้งนี้เธอมาในลุคสวยแซ่บ พริกยกสวน ด้วยการอวดความเร่าร้อนทั้งท่อนบนท่อนล่าง แหวกสูงเว้าลึก อีกทั้งยังโชว์งานผิวสีน้ำผึ้ง ยืนโพสแต่ละท่า ทำเอาหลายคนใจสั่นไปตามๆ กัน มาพร้อมจริตการจิกกล้อง ขณะที่กำลังถ่ายแบบ เสิร์ฟความแซ่บส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ บอกเลยว่าไม่เสียชื่อตัวแม่ตัวมัม

ที่มา : lukkanaaum

มาพร้อมแคปชั่นว่า “ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับเรื่องดีดีในชีวิต #อุ้มลักขณา #aumlukkana #comingsoon” แน่นอนว่าหลังจากที่เธอได้โพสต์ภาพดังกล่าวออกไป แฟนๆ ก็ไม่พลาด แห่เข้ามาคอมเมนต์ ชื่นชมในความสวยและความแซ่บของเธออย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ปังมากจ๊ะแม่ หุ่นคือที่สุด แม่ฉัน , ชอบคุณอุ้มเวอร์ชั่นนี้ คือสวยแซ่บบบมาก , เกิดมาเพื่อเป็นนางแบบถ่ายภาพจริงๆๆสวยดีทุกท่าที่นางโพส..pots , ร๊ากกกกก ที่สุด ปังทุกช็อต , สวยมากกกกกกค่ะ รักนะคะ Fc แม่อุ้มสวยสตรองค่ะ , สวยขึ้นเยอะเลยค่ะ , หุ่นนี้ดีมากแม่อุ้ม สวยมากงับ , สวยที่สุดเลยแม่จ๋า และอีกมากมาย

ที่มา : lukkanaaum