เปย์หนัก! “เอ ศุภชัย” จัดของขวัญพิเศษให้ “เจ้าสาวป้ายแดง” คนนี้ เป็นปึกๆ

ผ่านพ้นงานแต่งไปเข้าเดือนที่สองแล้ว สำหรับนางเอกสาวสวยชื่อดังอย่าง ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก หลังจากที่ เมื่อวันที่ 12 พ.ย.66 ที่ผ่านมา เธอได้จูงมือแฟนหนุ่มชาวต่างชาติที่มีอายุห่างกัน12 ปี เข้าพิธีวิวาห์ที่ลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนสนิทที่เดินทางไปร่วมยินดีในครั้งนี้

ที่มา : a_supachai1

เอ ให้เงินแสนเป็นของขวัญแต่งงาน ปู ไปรยา

ล่าสุดด้านนักปั้นมือทองอย่าง เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร แม้ไม่ได้ไปร่วมยินดีในงานแต่ง แต่ก็เตรียมของขวัญก้อนใหญ่ เอาไว้ให้ โดย เอ ศุภชัย ได้ออกมาโพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะที่กำลังนั่งพูดคุยกับ ปู ว่า “ลูกปูจ๋า คือแม่เอไม่ได้ไปแอลเอ แม่เอก็มีปึกใหญ่ๆ เอาไว้ให้ลูก เพราะลูกสาวออกเรือนแล้ว เราก็ไม่ได้ไปจิบน้ำชา ไม่ได้ไปให้ลูกเขยยำน้ำชา วันนี้แม่เอก็เลยมาคล้ายกับวันคริสมาตร์ เพราะว่าน้องปู เขาจัดงานนี้ตั้งแต่วันแรกที่เขาเข้าวงการ และเราก็เจอกันวันแรกในงานนี้ตอนลูกอายุ 13-14 งานนี้เหมือนกัน แม่ก็เลยจัดทิปเล็กๆ น้อยๆ เพราะลูกสาวออกเรือน นับเอาดูแล้วกันนะกี่แสน”

พร้อมกับเขียนแคปชั่นเอาไว้ด้วยว่า “ไม่ได้ไปงานแต่งที่อเมริกาเลยมาแสดงความยินดีน้องปูที่บ้าน เดี๋ยวรอลูกเขยกลับมาแล้วไปทานข้าวที่บ้านพี่เอกันนะคะ”

ท่ามกลางแฟนๆ ที่ได้เข้ามาชื่นชมในความน่ารักของทั้งสองอย่างมากมาย เช่น แอบอิจฉาและดีใจกับคนที่ได้อยู่รอบข้างพี่เอ พี่เอเป็นผู้ให้ที่ไม่หวังผลตอบแทน ไม่คิดร้ายกับใคร ไม่แปลกใจเลยที่พี่เอเจริญๆ ยิ่งขึ้นมากกว่าเดิมค่ะ , ในฐานะคนที่ไม่ใช่คนในวงการ ติดตามดูพี่เอมา รู้สึกรักในความเป็นพี่เอ พี่เอน่ารัก จิตใจดี เป็นบุญของคนที่ได้เจอะเจอได้ร่วมงานกับพี่เอ เห็นทีไรรู้สึกดีทุกที , พี่เอยืนหนึ่ง ทุกความสำเร็จในชีวิตของทุกคน , อยากเป็นลูกสาวแม่เอบ้าง พี่เอน่ารักเสมอ และอีกมากมาย

ที่มา : a_supachai1