เกินจะต้าน! “เจนี่ อัลภาชน์” แหวกลึกกลางอก แซ่บแบบไม่ต้องซูม

เรียกได้ว่าเป็นตัวมัมของความเซ็กซี่เลยก็ว่าได้ สำหรับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ หรือ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่มีหุ่นสุดแซ่บ การันตีจากภาพสุดเป๊ะปังที่เธอได้ออกมาโพสต์ ให้แฟนๆ ได้ติดตาม และกดไลก์กดแชร์ ผ่านทางโซเชียลอยู่ตลอด แม้อายุจะเข้าเลข 4 แต่บอกเลยว่าไม่มีผล เพราะแต่ละภาพที่เธอออกมาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ติดตามนั้น สวยฉ่ำลืมอายุ ทำเอาหัวจิตหัวใจ ไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเลยทีเดียว

ที่มา : janienineeleven

เจนี่ กับลุคเดรสแซ่บแหวกลึกกลางอก

ล่าสุด เจนี่ อัลภาชน์ ได้ออกมาโพสต์ภาพ ในลุคออกงานแบบปังๆ ผ่านทางอินสตแกรมส่วนตัว ซึ่งเป็นลุคที่เธอจัดเต็ม เพื่อเดินทางไปร่วมแสดงความยินดีในงานแต่งของ เมย์ พิชญ์นาฏ และ ไฮโซบิ๊ก ซึ่งบอกเลยว่าแซ่บแบบไม่ต้องซูม เพราะงานนี้เธอโพสต์ภาพให้ส่องแบบชัดๆ กับชุดเดรสแซ่บสีโรสโกลด์แหวกลึกกลางอก ฟาดความหวิว เสิร์ฟความวูบวาบเกินต้านระดับพริกยกสวน บอกเลยว่าแม่ก็คือแม่ ไม่มีใครต้านความเป๊ะปังของเธอได้อยู่จริงๆ แต่ความสวยและความหน้าเด็กก็ต้องให้เธอ เพราะทำเอาหลายคนหลุดโฟกัสไม่น้อยเช่นกัน

ที่มา : janienineeleven

เขียนแคปชั่นเอาไว้ด้วยว่า “It’s a rose’ kind of day” แน่นอนว่าหลังจากที่เธอได้โพสต์ภาพดังกล่าวออกไป แฟนๆ ก็ไม่พลาด แห่เข้ามาคอมเมนต์สนั่น ไม่ว่าจะเป็น สวยยยยย , ตื่นเต้นละเนี่ย , จ๋วยๆๆๆๆ ชอบอ่ะ , สวยมากกกกกกกกกก , รักตลอดไป , โอยยยยย สวยมากกกกกกก , สวยที่สุดค่าา , สวยยยยยยยยนยยมาก , สวย มีเสน่ห์ น่ารัก มากค่ะพี่เจนี่ , เกินต้านมากแม่ และอีกมากมาย