ใจคอไม่ดี! “อินฟลูฯสาว” แปะจุก เที่ยวเทศกาศดนตรี หนุ่มๆ มองเป็นตาเดียว

มักจะออกมาฟาดความปัง ทำเอาหนุ่มๆ ปาดเหงื่ออยู่บ่อยๆ สำหรับอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังอย่าง นัท นิสามณี ซึ่งถ้าแฟนๆ คนไหนที่ได้ติดตามเธอ บอกเลยว่าเธอนั้นมักจะมีลุคแซ่บๆ โชว์ความหวิวได้ใจออกมาให้แฟนคลับได้แห่เข้าไปกดไลก์ และรัวคอมเมนต์อยู่บ่อยๆ และแต่ละภาพแต่ละเซ็ตเธอไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยแม้แต่น้อย

ที่มา : nisamanee_nutt

นัท กับลุคแซ่บแปะจุก

เช่นเดียวกับล่าสุด นัท นิสามณี ที่ได้ไปเที่ยวเทศกาลดนตรี เธอก็ไม่ลืมเก็บภาพสวยๆ มาฝากแฟนคลับอีกเช่นเคย และแน่นอนว่าเธอไม่ทำให้ผิดหวังอยู่แล้ว เพราะเธอได้ออกมาโพสต์ภาพ แจกความเร่าร้อน ทำเอาหนุ่มๆ สาวๆ ร้องซี๊ดซ๊าดกันทั้งโซเชียล ซึ่งงานนี้เธอมาในลุค ชุดวาบหวิว แปะจุกเอาไว้เพียงเท่านั้น บอกได้คำเดียวว่าร้อนแรงเกินต้านสุดๆ แต่เครื่องหน้าเครื่องผมก็จัดเต็ม แซ่บสะกดทุกสายตา ทำเอาหนุ่มๆ ถึงกลับเหลียวหลังมามองเป็นตาเดียวกันเลย สมกับที่เป็นตัวแม่สุดๆ

ที่มา : nisamanee_nutt

แน่นอนว่าหลังจากที่เธอได้โพสต์ภาพดังกล่าวออกไป แฟนคลับก็ไม่พลาด แห่เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น พริกหมดสวน นักเรียน เตรียม เคารพ! , จึ้งมากกกกเริ่ดสุดในงาน , ใจคอไม่ดีเลย… , เออเอาซี้…..!!ให้ฝรั่งข้างหลังงงไปเลย5555  , สับไปปะ , จัดเต็มอีกแบ้วคุณนัท , จึ้งทุกดอก สวยทุกตรงค่ะแม่! และอีกมากมาย