ฉ่ำมาก! “อินฟลูฯสาว” นุ่งลูกไม้ซีทรูบางเฉียบ ทำหนุ่มๆ เหลียวหลังมอง

มักจะออกมาฟาดความปัง ทำเอาหนุ่มๆ ปาดเหงื่ออยู่บ่อยๆ สำหรับอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังอย่าง นัท นิสามณี ซึ่งถ้าแฟนๆ คนไหนที่ได้ติดตามเธอ บอกเลยว่าเธอนั้นมักจะมีลุคแซ่บๆ โชว์ความหวิวได้ใจออกมาให้แฟนคลับได้แห่เข้าไปกดไลก์ และรัวคอมเมนต์อยู่บ่อยๆ และแต่ละภาพแต่ละเซ็ตเธอไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยแม้แต่น้อย

ที่มา : nisamanee_nutt

นัท กับความแซ่บเปิดอกยั่วๆ

ล่าสุด นัท นิสามณี ก็ได้ออกมาฟาดความแซ่บทำเอาแฟนคลับตะลึงอีกครั้ง ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากที่เธอได้เดินทางไปเที่ยวที่เทศกาลดนตรี บอกเลยว่าแฟนๆ ที่ติดตามไม่ผิดหวัง เพราะงานนี้เธอฟาดลุคเซ็กซี่จี๊ดจ๊าด ด้วยชุดสายเดี่ยวลูกไม้แบบซีทรูบางเฉียบ มองทะลุความแซ่บแบบไม่ต้องซูม เปิดอกยั่วๆ ทำเอาหนุ่มๆ ที่เดินผ่านไปผ่านมาเหลียวหลังกลับมามองเป็นตาเดียว บอกเลยว่าออร่าตัวแม่จับแบบสุดๆ ผิวขาวจั๊วะทำเอาใจสั่นใจหวิวไปตามๆ กัน แบบนี้ใครจะต้านทานความแซ่บของเธอได้ สมชื่อตัวมัมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว มาพร้อมแคปชั่นที่เขียนเอาไว้ว่า “เบาๆกางเกงช้าง ฟิวนักท่องเที่ยว”

ที่มา : nisamanee_nutt

แน่นอนว่าหลังจากที่เธอได้โพสต์ภาพดังกล่าวออกไป แฟนๆ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ต้องยอมนะคนนี้ , น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ , เสวๆใครจะต้านคะเนี่ย , จึ้งตลอดๆๆๆ อิ่มๆฉ่ำๆ ชอบค่ะ , สวยสับ ไม่หลับใน , ใครจะต้านตัวแม่ได้ , สวยเกินคำบรรยายเว่อร์ , ยอมแล้วววววว , หม่ามี๊สวยที่โลกเลยค่าา และอีกมากมาย