เกิดอะไรขึ้น! “เบสท์ รักษ์วนีย์” อันฟอลโล่-ลบรูป “แพทริค” จากโซเชียล

ทำเอาแฟนคลับใจหวิวอยู่ไม่น้อย สำหรับคู่ของนางเอกและยูทูบเบอร์สาวสวยชื่อดังอย่าง เบสท์ รักษ์วนีย์ กับยูทูบเบอร์ดังอย่างหนุ่ม แพทริค ปวริศ หลังจากที่แฟนๆ เชียร์หนัก ให้เป็นคู่จริง แต่ล่าสุดไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะฝ่ายหญิงได้มีการอันฟอลโล่ และลบรูปฝ่ายชายจากโซเชียลส่วนตัวแล้ว

เบสท์ อันฟอลโล่ แพทริค

โดยเมื่อเข้าไปส่องที่อินสตาแกรมส่วนตัวของ เบสท์ รักษ์วนีย์ ก็พบว่ามีการอันฟอลโล่อินสตาแกรมของหนุ่ม แพทริค ไปแล้ว ขณะที่ในติ๊กต็อกของสาว เบสท์ ก็ได้มีการลบรูปที่มีหนุ่มแพทริค ขณะที่รวมเฟรมกับ แก้มบุ๋มและหนุ่มพีท ออกจากติ๊กต็อกด้วยเช่นเดียวกัน แต่ด้านหนุ่มแพทริค ยังมีการฟอลโล่อินสตาแกรมของฝ่ายหญิงอยู่

ที่มา : bestkamsing

ที่มา : patrick_theoneyouknow

แต่งานนี้ก็ทำเอาแฟนคลับใจคอไม่ดีไปตามๆ กัน และได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านโซเชียล แห่ถามว่าเกิดอะไรขึ้น อาทิเช่น เกิดอะไรขึ้นช่วยบอกด้วยนะคะ ทำงานไม่ได้เลยว้าวุ่นเลยเรา , โอย ไม่มีเเรงทำงานแล้วน๊า , คิดว่า22นี้จะมีงานคู่ไหม…ลุ้นๆ , ไม่นะ เราอินกับคู่นี้มากกกก นั่งดูได้ทั้งวันอ่ะ , รู้สึกอกหักจริงจัง ไปเรียนไม่ค่อยรอดเลยงับ ขอให้ไม่มีอะไรมากนะคะ , ทางนี้เครียดเลยอ่า , ใจคอไม่ดีเลย และอีกมากมาก

อย่างไรก็ตาม วันที่ศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2566 นี้ เบสท์ และ แพทริค มีออกรายการคู่กัน ซึ่งคงต้องรอฟังจากปากของทั้งสองอีกทีหนึ่งค่ะ