กรี๊ดสนั่น! “อั้ม พัชราภา” แซวประโยคนี้ “แอฟ-นนกุล” ทำแฟนๆ ฟินไม่ไหว

เรียกได้ว่าความหวานเพิ่มขึ้นแบบไม่มีลดกันเลยทีเดียว สำหรับว่าที่คู่รักอย่าง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และหนุ่ม นน ชานน สันตินธรกุล หรือ นนกุล ซึ่งตอนนี้แม้ว่าจะยังไม่ใช้สถานะแฟน แต่ความสัมพันธ์ของทั้งสองก็ดูเหมือนจะชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ แล้ว ซึ่งแฟนๆ ก็มักจะเห็นโมเมนต์หวานๆ ที่แอฟและนนกุล ได้สาดออกมาให้ได้ฟินกันอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นการพาไปเปิดตัวกับเพื่อนสนิท คนสำคัญ และควงแขนออกงาน รวมถึงซีรีส์ที่ทั้งสองประกบคู่กับอย่าง “หารักฉันด้วยใจเธอ Find Yourself” ซึ่งเป็นจุดเริ่มตันของความรัก ก็ยิ่งทำเอาแฟนๆ ฟินฉ่ำไม่ไหว

ที่มา : nonkul

อั้ม แซว แอฟ-นนกุล ทำเขินไม่ไหว

ล่าสุดทางด้าน มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ได้มีการจัดงานเลี้ยงประจำปีใหม่แบบส่วนตัว และได้เชิญเหล่าคนดังระดับแถวหน้าของวงการบันเทิงมาร่วมงานมากมาย ทั้ง อั้ม พัชราภา , แอน ทองประสม , แอฟ ทักษอร , ศรีริต้า , นุ่น วรนุช , นัทมีเรีย , ต่อ ธนภพ ซึ่งความพิเศษของปีนี้ก็คือมี หนุ่มนนกุล มาร่วมงานนี้ด้วย

โดยเฉพาะซุปตาร์อย่าง อั้ม พัชราภา ที่ได้เจอ นนกุล และ แอฟ ไลฟ์สดก่อนที่จะมาร่วมงานปาร์ตี้ปีใหม่ ที่กำลังชวนแฟนคลับมาดูซีรีส์ “หารักด้วยใจเธอ ขณะนั้นทาง อั้ม ก็ได้เดินเข้ามาพอดี แอฟ ทัษอร ก็เปิดบทสนทนาว่า

แอฟ ทักษอร โปรโมทละครให้น้องหน่อยได้ไหมคะ

อั้ม พัชราภา : ละครเรื่องอะไรคะ ?

นนกุล ชานน : หารักด้วยใจเธอครับ

อั้ม พัชราภา : แล้วเจอหรือยังคะ ?

นนกุล ชานน : ครับ เจอแล้วครับ

อั้ม พัชราภา : (หันมาถามแอฟ) เจอแล้วเหรอคะ

งานนี้ทำเอา แอฟ ทักษอร ถึงกับไปต่อไม่ถูก แถมออกอาการเขินหนักมาก หลังจากที่โดนแซวต่อหน้าหนุ่ม นนกุล เรียกได้ว่าทั้งน่ารัก และทำเอาแฟนๆ ฟินกระจายไปพร้อมๆ กันเลยทีเดียว