“หนุ่ม กรรชัย” ร้องอุ๊ย “แอฟ ทักษอร” ถามกลับ ถ้าแต่งงานปีนี้ให้เท่าไหร่!!

ก่อนหน้าทำเอาแฟนคลับกรี๊ดสนั่นโซเชียล หลังจากที่พิธีกรชื่อดังอย่าง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้ลั่นวาจาเอาไว้กลางรายการ 3 แซ่บว่า พร้อมจ่ายให้เลยทันที 1 ล้านบาท ถ้า แอฟ ทักษอร แต่งงาน โดยอินสตาแกรมของ polyplus_jad_hai ได้เผยคลิปตัวอย่างรายการ 3 แซ่บ ที่ หนุ่ม กรรชัย ได้พูดกับ แอฟ ทักษอร ในรายการว่า “พี่ให้ล้านนึง ประกาศ แอฟ ทักษอร แต่งงาน หนึ่งล้านบาทพี่จ่ายให้เลย ไม่ต้องขอแอนเลย กรรชัยจ่ายให้เลย”

ขณะที่ด้าน แอฟ ทักษอร ถึงกับหัวเราะเขินหนัก พร้อมกับบอกว่า “โอเค ตอนนี้เรามีเป้าหมายละ” ซึ่งงานนี้ก็มี แอน ทองประสม เป็นพยานในรายการ พร้อมพูดเชียร์ด้วยว่า “ต้องรีบแต่งแล้วนะ”

ที่มา : polyplus_jad_hai

แอฟ ตอบกลับ หนุ่ม ถ้าแต่งปีนี้ได้เท่าไหร่

ล่าสุดในอินสตาแกรมของ polyplus_jad_haiก็ทำเอาแฟนๆ ฟินหนักอีกครั้ง หลังจากที่ได้ออกมาเผยคลิปของ หนุ่ม กรรชัย ที่กำลังพูดอยู่กับ แอฟ ทักษอร ขณะที่กำลังอัปเทปรายการ โดยว่าบอก

หนุ่ม กรรชัย : 1 ล้านนะ (ด้านแอฟยกมือไหว้ย่ออย่างงาม ขณะที่ทีมงานในสตูส่งเสียงเชียร์แต่งเลยๆ)

แอฟ ทักษอร : ถ้าปีหน้าล้าน 1 ถ้าปีนี้เท่าไหร่

หนุ่ม กรรชัย : อุ๊ย ปีหน้าล้าน 1 ปีนี้เท่าไหร่ นี่เหลืออีกไม่กี่วันจะครบปีแล้วนะ

แอฟ ทักษอร : ปีนู้นๆ

พร้อมเขียนแคปชั่นเอาไว้ด้วยว่า “แล้วถ้าแต่งปีนี้ล่ะพ่อ??? @kanchai @aff_taksaorn” ท่ามกลางแฟนคลับ ที่ได้เข้ามาคอมเมนต์อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แม่มีขิงกลับด้วยอ่า ปีนี้เลยเหรอแม่ , พ่อเตรียมตังค์แอดก็เตรียมชุดรอเลย , ล่าสุดว่าที่เจ้าบ่าวซ้อมคอร้องเพลง “คู่ชีวิต” รอแล้วค่ะ รีบไม่รีบดูเอ้าาา , พี่แอฟอยากได้มากกว่าล้าน , อุ๊ยยย พี่หนุ่มได้เสียเงินแน่ๆ , อุ้ยยยยยขีปนาวุธก็มาค่ะงานนี้55 , รับล่วงหน้าก่อนได้มั้ยพ่อ , แม่แอฟออร่าออใจพุ่งทะลุจอมือถือเลยยยยย นนๆๆๆ ติดจรวจเร็วๆ , เร็วติดจรวดจริงๆนะแม่ และอีกมากมาย

ที่มา : polyplus_jad_hai