กรี๊ดเลย! “นนกุล” ทำสำเร็จ หลังขอให้ “แอฟ ทักษอร” ทำสิ่งนี้ในงานปาร์ตี้

มีโมเมนต์น่ารักๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่ตลอด สำหรับว่าที่คู่รักอย่าง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และหนุ่ม นน ชานน สันตินธรกุล หรือ นนกุล แม้จะยังไม่ใช้สถานะแฟน แต่ความหวานความน่ารักมีออกมาให้ได้แฟนๆ ฟินอยู่เรื่อยๆ

เช่นเดียวกับล่าสุด ด้าน มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ได้มีการจัดงานเลี้ยงประจำปีใหม่แบบส่วนตัว และได้เชิญเหล่าคนดังระดับแถวหน้าของวงการบันเทิงมาร่วมงานมากมาย ทั้ง อั้ม พัชราภา , แอน ทองประสม , แอฟ ทักษอร , ศรีริต้า , นุ่น วรนุช , นัทมีเรีย , ต่อ ธนภพ ซึ่งความพิเศษของปีนี้ก็คือมี หนุ่มนนกุล มาร่วมงานนี้ด้วย ถือเป็นการเปิดตัวสมาชิกคนใหม่ของกลุ่มในงานปาร์ตี้ครั้งนี้เลยก็ว่าได้

ที่มา : nuneworanuch

นนกุล ชวน แอฟ ร้องเพลงสำเร็จ

แต่ที่ทำเอาหลายคนฟินแล้วฟินอีก คือมีโมเมนต์ที่หนุ่มนนกุล ได้จับไมค์ร้องเพลง “คู่ชีวิต” ซึ่งก็นั่งอยู่ข้างๆ สาวแอฟ และในระหว่างที่ร้อง ก็ได้มีการร้องเพลงไปด้วยสบตากันไปด้วย บอกเลยว่าทำเอาแฟนๆ ฟินหนักไปตามๆ กันเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้หนุ่มนนกุล ก็ได้มีการชวนสาวแอฟ มาร้องเพลงด้วยกัน แต่เธอก็ได้ปฏิเสธว่าร้องไม่ได้ จนสุดท้าย แอฟ ก็ใจอ่อน และยอมร้องออกมานิดนึง ทำเอาเพื่อนๆ ถึงกับกรี๊ดกันเลยทีเดียว

ที่มา : aum_patchrapa

ด้านแฟนคลับ หลังจากที่ได้เห็นโมเมนต์น่ารักดังกล่าว ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แซวอย่างมากมาย เช่น เอ็นดูแม่ กองเชียร์ก็น่าเอ็นดู ลุ้นเกิน , แม่ร้องได้แต่แม่เขิน , น่ารักจังเลย นนกุลทำสำเร็จนะเนี่ย ได้ยินเสียงพี่แอฟร้องเพลงละ , กี้สสสส ทางนี้ก็เขินจนเป็นลมไปแล้วก็ฟื้นขึ้นมาเขินอีก วนลูป , หวานมาก เลือกเพลงก็มีความหมายมาก , น่ารักยกมือไหว้แอฟด้วยให้เกียรติแฟนมากนนกุล และอีกมากมาย

ที่มา : aff_nonkul_supporter

ที่มา : aff_nonkul_supporter