แฟนๆ ใจหาย! “เบสท์ รักษ์วนีย์” เผยชัด สาเหตุอันฟอลโล่-ลบรูป “แพทริค”

ก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนคลับใจหวิวอยู่ไม่น้อย สำหรับคู่ของนางเอกและยูทูบเบอร์สาวสวยชื่อดังอย่าง เบสท์ รักษ์วนีย์ กับยูทูบเบอร์ดังอย่างหนุ่ม แพทริค ปวริศ หลังจากที่แฟนๆ เชียร์หนัก ให้ทั้งสองเป็นคู่จริง แต่งานนี้ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อจู่ๆ ฝ่ายหญิงได้มีการอันฟอลโล่อินสตาแกรม และลบรูปฝ่ายชายจากโซเชียลส่วนตัวแล้ว

ที่มา : แฉ

เบสท์ เผยสาเหตุอันฟอลโล่ แพทริค

ล่าสุด เบสท์ รักษ์วนีย์ ได้ไปเป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการ แฉ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้นด้วยว่า “หนูไม่ได้ลงแค่กับเค้า รูปลงกับแฟนคลับกับเพื่อน ก็เอาออก ยังไม่ได้เป็นแฟน เป็นคนคุย พี่เค้าเข้ามาจีบ มันเกิดจากเราไปถ่ายยูทูบด้วยกัน ไม่มีใครชง ก็แลกไลน์คุยกัน คนเชียร์ตั้งแต่คลิปแรก เชียร์หนักมาก ทุกคนยุกันหมด ปรากฏว่าก็มีเหตุผลบางอย่างที่เราไม่ไปต่อ เป็นเหตุผลของหนูกับพี่เค้า จริงๆ วันนี้พี่มดดำติดต่อมา ตอนนั้นคุยกับพี่เค้าอยู่เลยถามว่าอยากไปออกรายการทีวีไหม ก็เลยบอกพี่มดว่าอยากให้ผู้ชายมาออก ซึ่งแม่หนูเชียร์ทุกคน

หนูเป็นคนอันฟอลเองที่อันมีเหตุผลส่วนตัว ก่อนที่เราจะทำอะไรเราคิดเเล้ว เราคิดแล้วไม่ไปต่อจริงๆ อันนี้ตัดสินใจแล้วจริงๆ ก็อันนี้ก็จบไม่ดี แต่ในอนาคตเป็นเพื่อนกันก็ได้ หนูไม่ได้งอน แต่ก็มีเรื่องบางอย่าง การที่เราเป็นคนคุยหนูแมนอยู่แล้ว การที่เค้าจะไปคุยกับคนอื่นหรือคุยกับเราน้อยลง เราก็แมนๆ คือ มันมีคำพูดบางอย่างที่กระทบจิตใจ เราก็ผิดหวังเราก็อันฟอลไปแต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะกลับไปฟอล เพราะเราตัดสินใจแล้วจริงๆ

ที่มา : แฉ

หนูขอโทษที่รอบนี้คิดทบทวนไม่ดี ถ้ารอบหน้ามีความรักจะเงียบๆ ตอนนี้โสดสนิท พร้อมเปิดรับคนใหม่ๆ หนูโสดมาตลอด นี่คนคุย เค้าก็ไม่ได้มาง้อ หนูก็ปิดกั้นบล็อกเค้าไปเลย อย่าไปด่าพี่เค้า ลงที่เเบสท์ที่แหละ ด่าหนูดีกว่า ผิดที่เบสท์เอง เราก็ปล่อยให้แฟนคลับจิ้น เเล้วก็เปิดตัวเอง ยืนยันไม่อันบล็อก เราหาผู้ชายใหม่ดีกว่า ถ้าหาไม่ได้หนูก็โสด ไม่กลับไปคุยแล้ว”