ท้าลมหนาว! “ดาราลูกหนึ่ง” นุ่งชุดหวิว ปิดความแซ่บแทบไม่มิด

เรียกได้ว่าเป็นตัวแม่ตัวมัมอีกหนึ่งของวงการบันเทิง สำหรับนักแสดงสาวชื่อดังอย่าง แพท ณปภา ที่ตอนนี้หัวใจกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้งก็ดูเด็ก ดูสวย ดูเซ็กซี่ขึ้นมากๆ เพราะหากไปส่องอินสตราแกรมส่วนตัวของเธอนั้น เธอมักจะรัวความแซ่บความเซ็กซี่ให้เหล่าแฟนๆ ได้เห็นอยู่เรื่อยๆ ที่บอกได้เลยว่าหุ่นของเธอนั้นเป๊ะสุดๆ ทำเอาหลายคนใจสั่นไม่กล้าเลื่อนผ่านกันเลยทีเดียว

ที่มา : pat_napapa

แพท กับบิกินีแซ่บท้าลมหนาว

ล่าสุด แพท ณปภา ได้ออกมาโพสต์ภาพ เสิร์ฟความแซ่บซี๊ดซ๊าด ท้าลมหนาวที่เพิ่งมาเยือน ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเธอก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะครั้งนี้เธอมาพร้อมความเซ็กซี่ ด้วยการนุ่งชุดบิกินีทูพีชวาบหวิวสีขาว โชว์รอยสักข้างเอว อวดออร่าความเร่าร้อน ที่ปกปิดความแซ่บเอาไว้แทบไม่มิด ออกมายืนโพสท่าหน้านิ่งๆ ที่ทำเอาแฟนๆ ถึงกับใจสั่นใจหวิวไปตามๆ กัน งานนี้บอกเลยว่ากี่องศาก็ไม่หวั่น เพราะความร้อนแรงของเธอนั้น แพร่กระจายมาทำเอาแฟนคลับร้อนวูบวาบไปทั้งตัว สมแล้วที่เป็นตัวแม่ตัวมัมของวงการบันเทิง แต่ที่สำคัญคือทำหนุ่มๆ สาวๆ หลุดโฟกัสไม่น้อยเลยทีเดียว มาพร้อมแคปชั่นว่า “อากาศฉ่ำมากแม่ #หนาวจัง

ที่มา : pat_napapa

งานนี้แฟนคลับไม่รอช้า หลังจากที่เห็นโพสต์ดังกล่าวของเธอ ก็ไม่พลาด แห่เข้ามาคอมเมนต์ในความแซ่บเซ็กซี่บาดใจอย่างมากมาย เช่น น่ารักที่สุด , น้องแพท ณปภา สวยมาก , หุ่นแม่เฟี้ยวมากกก , อากาศกำลังสบายแทบจะไม่อยากลุกจากที่นอนเลย , สวยมากเลยครับ , สวยค่ะ ชอบบรรยากาศเงียบเย็น หรือเหน็บหนาวคะคุณ , สวยคร้าบบ , หุ่นเฟี้ยวมากกกค่ะแม่ , น้องแพทสวยมากๆ​ค่ะ , กราบบบบบหุ่น , น่ารักในทุกๆอิริยาบท และอีกมากมาย

ที่มา : pat_napapa

ที่มา : pat_napapa