ออร่าพุ่ง! “เบส รักษ์วนีย์” โชว์หุ่นเป๊ะ อวดเอวบาง โสดแล้วสวยแซ่บมาก

ออกมาปลดปล่อยความแซ่บ ให้หนุ่มๆ ได้ใจเต้นแรงอีกแล้ว สำหรับนักแสดงสาว และยูทูบเบอร์สาวชื่อดังอย่าง เบส รักษ์วนีย์ ช่วงนี้ก็เรียกได้ว่าออกมาอวดความแซ่บแบบวันเว้นวันเลยก็ว่าได้ และบอกเลยว่านับวันก็ยิ่งสวยยิ่งโสดยิ่งแซ่บมากขึ้นทุกวัน ซึ่งถ้าใครที่ได้ติดตาม ก็คงจะรู้อยู่แล้วว่านั้นเธอมักจะออกมาโพสต์ภาพเซ็กซี่ ผ่านทางโซเชียลส่วนตัวอยู่บ่อยๆ ซึ่งแต่ละรูปบอกเลยว่าไม่เคยทำให้ผิดหวัง

ที่มา : bestkamsing

เบสท์ สาดออร่า สวยแซ่บ ครบเครื่อง

ล่าสุด เบส รักษ์วนีย์ ก็ทำเอาหนุ่มๆ สาวๆ ใจสั่น หวั่นไหวกันทั้งโซเชียล หลังจากที่เธอได้ออกมาโพสต์ภาพ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ฟาดลุคออกงาน สวยฉ่ำออร่าพุ่งสุดๆ ซึ่งครั้งนี้เธอมาในลุคเสื้อเกาะอก กับกระโปรงจิ๋ว ใส่เสื้อเอวลอย อวดเอวเอสบางๆ มาพร้อมการโชว์ความเป๊ะปังของหุ่นเพียวๆ สาดความขาวเนียนใส ทำเอาแฟนคลับตะลึงแล้วตะลึงอีก งานนี้บอกเลยว่าโสดแล้ว ความสวยความแซ่บ เพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณขึ้นไปอีก เธอคนนี้ครบเครื่องรอบด้านมากจริงๆ

ที่มา : bestkamsing

แน่นอนว่าแฟนคลับไม่กล้าปล่อยผ่าน เพราะหลังจากที่เห็นโพสต์ดังกล่าวก็ไม่พลาด แห่เข้ามาคอมเมนต์ ชื่นชมในความสวยและความแซ่บของเธออย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ไปต่อจ้าลูก , รักกกกกกก , สวย ปัง มากกจ่ะน้องสาว , สวยมากกกกกก , มันต้องสวยแซ่บแบบนี้สิ เธอมันเก่ง เธอมันเริ่ด เธอมันปัง ผู้หญิงอะไรเก่งโคตร แกร่งโคตร สวยโคตร , เรามันเริ่ด , สวยแถมน่ารักมากรักจัง , รักนะคะน้องเบสสส , สวยมากๆๆๆๆๆๆ , เดอะเบสที่สุดจริงๆจ้านู๋เบส และอีกมากมาย

ที่มา : bestkamsing

ที่มา : bestkamsing