ช็อก! “กระแต อาร์สยาม” เจอยามตีเนียน เดินตามช่าง ถ่ายรูปถึงห้องนอน

ทำเอานักร้องสาวชื่อดังอย่าง กระแต อาร์สยาม ถึงกับต้องออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาว หลังจากที่เธอเตรียมย้ายของเข้าบ้านใหม่ แต่จู่ๆ เจอเหตุการณ์ที่ไม่โอเคอย่างหนัก เมื่อมียามของหมู่บ้าน ตีเนียนเดินตามช่าง เข้ามาถ่ายรูปถึงในห้องนอนของเธอ

ที่มา : krataersiam8

กระแต ช็อก! เจอยามตีเนียนเดินตามช่าง ถ่ายรูปถึงห้องนอน

โดย กระแต อาร์สยาม ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาว พร้อมเล่าเหตุการณ์อย่างละเอียด ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “สอบถามค่ะ ต้องทำยังไง กับเหตุการณ์นี้ ที่ไม่โอเครเลยคือ #ยามเข้ามาถ่ายรูปถึงห้องนอนแตร! วันนั้นช่วงค่ำ บ้านเราเพิ่งต่อเติมเสร็จ และกำลังจะย้ายที่นอนจากบ้านเก่าไปบ้านใหม่(ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน) พอดีต้องใช้แรงพี่ๆช่าง ที่มาต่อเติมให้ช่วยยกเตียง เลยขอเค้าอยู่ต่อ2คน เพื่อยกเตียงย้ายเข้าบ้านใหม่ และยามมาคุยกับเราที่หน้าบ้านว่า เลย5โมงเย็นแล้ว มาไล่ช่างกลับ แต่แตรบอกว่า ขอแค่ช่วยขนของไม่ได้มีเสียงดังอะไร เพราะจะย้ายเข้าอยู่หลังใหม่ จะขอแรงช่างไว้ยกของก่อน ทางยามบอกว่า งั้นต้องขอถ่ายรูปไว้นะ ว่ายกของจริงๆ เราก็เลยบอกว่า ถ่ายได้เลยค่ะ คุยกันตรงหน้าบ้านเสร็จ

ที่มา : KT KRATAE

แตรก็เดินพาพี่ช่างขึ้นห้องมาช่วยกันยกเตียง แต่หันมาอีกที ตกใจเลย!! พี่ยาม คือ เข้ามายืนถ่ายรูปในห้องนอนแตร แตรเลยบอกว่า เอ้ย!! พี่ขึ้นมาได้ไง?? งงมากกก!! แล้วเค้ายิ้มแบบ แหะๆ ละตอบว่า ก็ขึ้นมาถ่ายรูปไง!!? แตรเลยบอกว่า เห้ย! ถ่ายรูป แค่หน้าบ้านก็พอมั้งพี่ ว่าขนของ (ด้วยความแตรไม่ทันมอง กำลังชลมุนเพราะย้ายของอยู่อ่ะ) คือ คิดในใจว่า เค้าเข้ามาได้ยังไง???? แล้วมันต้องเข้ามาถ่ายถึงในห้องนอนเราเลยหรอ?????

และเราไม่ได้บอกว่าให้เข้ามาในบ้านเราสักนิด และยังมีอีกหลายครั้ง ที่ก่อนหน้านี้ เค้าเดินเข้าออกบ้านแตร โดยไม่ได้รับอนุญาต แล้วอ้างว่า ก็เห็นบ้านยังไม่เสร็จ!!? #เสร็จหรือไม่เสร็จ ไม่ควรเข้ามารึเปล่าคะ และเราก็เริ่มไม่ปลอดภัยตั้งแต่นั้นเลย จนตอนนี้ ปล. แจ้งนิติแล้ว แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นค่ะ”