เปิดภาพล่าสุด! “น้องเวลา” ลูกสาว “ก้อย-ตูน” น่ารักฉายแววซุปตาร์ตัวน้อย

ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูก 2 ป้ายแดงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องชื่อดัง ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม และ ก้อย รัชวิน หลังจากที่ได้คลอดลูกสาวคนที่ 2 ไปเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว เพื่อนๆ รวมถึงแฟนคลับอย่างมากมาย

ที่มา : rachwinwong

ก้อย อัปเดตความน่ารัก น้องเวลา

ล่าสุด ก้อย รัชวิน ก็ได้ออกมาอัปเดตความน่ารักของ น้องเวลา ที่ลืมตาดูโลกเกือบจะครบ 1 เดือนแล้ว แต่ความน่ารักของเจ้าหนูน้อยบอกเลยว่าพุ่งสุดๆ ตกเอาหัวใจพี่ป้าน้าอาแฟนคลับไปแล้วเต็มๆ มาพร้อมแคปชั่นว่า “บ่ายวันเสาร์ของแม่ลูกสอง อาหมวยเวลาตาเริ่มโตแล้วค่ะ @talay_vela บอกเลยว่าความน่ารักจ้ำม่ำ แก้มเยอะๆ ทำเอาหลายคนหลงแล้วหลงอีก ด้านความสวยถอดแบบคุณแม่มาเต็มๆ เลยก็ว่าได้ ซึ่งงานนี้พี่ชายอย่างน้องทะเลก็คอยเล่นกับน้อง ดูแลน้อยไม่ห่างเลยทีเดียว

ที่มา : rachwinwong

ด้านแฟนคลับ หลังจากที่ได้เฉยชมความน่ารักของเจ้าหนูน้อย ก็แห่เช้ามาคอมเมนต์อย่างมากมาย เช่น หน้าเหมือนพี่ตูน โดยเฉพาะตา , น่ารักจังเลยค่ะ , ลูกพ่อตูนชัดๆเลยค่า , น่ารัก ตาแป๋วเลยน้องเวลา , น่ารักจิ้มลิ้มจังค่ะ , ละมุนมาก , น่ารักน่าชังมากกกค่ะ , น่ารักมาก ที่สำคัญสวยเหมือนคุณแม่ , เหมือนพี่ทะเลแย้วววฮับบบแม๊ๆ , น่ารักมาก สวยเหมือนคุณแม่ค่ะ และอีกมากมาย

ที่มา : rachwinwong